Nhạc Chuông Tôi Không Sao Kê Đâu - Duy Mạnh

    Giữa lúc câu chuyện từ thiện của Showbiz đang rất căng thẳng thì ca sĩ Duy Mạnh đã tung ra ngay bài hát "Tôi không sao kê đâu". Ngay sau khi ra mắt, bài hát này bất ngờ trở thành một hot trend mớit trên khắp các trang mạng xã hội. 

    Lời Nhạc Chuông Tôi Không Sao Kê Đâu:

    Nghệ sĩ làm từ thiện
    Một khi đã khoe nhà khoe xe
    Khoe là mình giàu có
    Hãy sống sao cho đẹp
    Chơi cái trò hô hào quyên góp
    Mượn hoa thơm cúng phật
    Đến khi bị phát hiện lại giật mình thon thót
    Đưa tài khoản cá nhân lên trên mạng xã hội
    Rồi hô hào quyên góp mục đích để kiếm tiền
    Kiếm được 200 tỷ vội trả nợ ngân hàng
    Làm cuốn số tiết kiệm tậu một con xe sang
    Sáng thì đi đánh bạc chiều lại báo con lô
    Làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết
    Ngày mai không có show, cầu trời cho mưa lũ
    Lại hô hào quyên góp mua một ít bánh kẹo
    Đổi hẳn 1 cọc 500 phát cho bà con nghèo
    Vừa phát vừa livestream diễn cái trò con mèo
    Toàn thằng Tý con Tèo mang cái danh nghệ sĩ
    Mồm thì nói đạo lý nhưng lại rất lươn lẹo
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Từ thiện bằng cái tâm... thì đưa sao kê đây
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Từ thiện bằng cái tâm... thì đưa sao kê đây
    (Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Từ thiện bằng cái tâm... thì đưa sao kê đây)
    Nếu đi làm từ thiện
    Một khi đã khoe nhà khoe xe
    Khoe là mình giàu có
    Hãy sống sao cho đẹp
    Là nghệ sĩ ăn chơi móc tiền túi ra mà làm
    Là một người nghệ sĩ phong cách đó mới sang
    Đừng như mấy con hàng suốt ngày lên trên mạng
    Giảng đạo lý miên man nhưng lại thích đeo vàng
    Làm từ thiện lươn lẹo cứ giải thích vòng vèo
    Dở cái trò con mèo rồi lại cứ meo meo
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi không sao kê đâu
    Tôi không sao kê đâu
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi không sao kê đâu
    Tôi không sao kê đâu
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Tôi từ thiện bằng cái tâm
    Từ thiện bằng cái tâm... thì đưa sao kê đây.
    Để nghe và tải nhạc chuông Tôi Không Sao Kê Đâu của ca sĩ Duy Mạnh miễn phí, mời bạn truy cập vào link: https://tainhacchuong24h.com/toi-khong-sao-ke-dau-doan-dau-duy-manh/

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tải Nhạc Chuông 24h - Kho Nhạc Chuông Hay Miễn Phí 100%

    Nhạc Chuông Hai Bàn Tay Của Em Hot Tiktok